Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

TNR Holding VN sở hữu dự án căn hộ phân khúc tầm trung tốt nhất VN

Với việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng, đơn vị này đã giành được nhiều giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards.
PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 là giải thưởng dành cho các nhà đầu tư uy tín, dự án bất động sản chất lượng. Giải thưởng được tổ chức dưới sự giám sát của BDO và được đánh giá bởi hội đồng giám khảo độc lập.
Giải thưởng nằm trong PropertyGuru Asia Property Awards - một trong những hệ thống giải thưởng bất động sản lớn và có uy tín hàng đầu tại châu Á. Được tổ chức từ năm 2015, đây là nơi tôn vinh những dự án chất lượng, độc đáo.



Đáp ứng những tiêu chí khắt khe của giải, TNR Holdings Việt Nam giành giải thưởng “Đơn vị có những ứng dụng xây dựng tích cực trong thực tiễn” trong danh mục Special Awards.
Ngoài ra, TNR Goldmark City cũng đủ yêu cầu về mặt uy tín thương hiệu của nhà phát triển bất động sản, thiết kế độc đáo, chất lượng hoàn thiện và bàn giao dự án... và đạt giải thưởng “Dự án khu căn hộ phân khúc tầm trung tốt nhất” tại Việt Nam.
Được mệnh danh là “Thành phố trong khu vườn”, TNR Goldmark City là một trong những dự án chung cư lớn phía Tây Hà Nội với diện tích lên gần 114.000 m2.
Sở hữu 4 quảng trường rộng, xanh mát, dự án đã được ghi danh vào sách Kỷ lục Guiness Việt Nam về “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”. Bên cạnh đó, khu căn hộ này cũng đang sở hữu kỷ lục “Bức tường tranh 3D dài nhất Việt Nam”.
Ngoài căn hộ tầm trung, tập đoàn còn ghi dấu ở phân khúc cao cấp bằng sự ra mắt dự án EverGreen vào đầu tháng 6 vừa qua. Với định vị là phiên bản giới hạn dành cho giới thượng lưu, EverGreen hướng tới đáp ứng tiêu chí của sản phẩm bất động sản đặc biệt.
TNR Holding VN so huu du an can ho phan khuc tam trung tot nhat VN hinh anh 2
Phối cảnh dự án EverGreen tại khu Nam thành phố.
Ngoài vị trí đẹp tại quận 7 với 3 mặt tiếp giáp sông, EverGreen còn sở hữu tổ hợp các tiện ích hiện đại như công trình nhà hàng tổ chim Marina Club House, bến du thuyền với chỗ đậu riêng đạt tiêu chuẩn 5 sao có tổng mức đầu tư đến 18 triệu USD, các công trình tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và thư giãn tại City House…
Trong giai đoạn một của EverGreen, TNR Holdings Việt Nam chỉ cung cấp cho thị trường 30 căn City Villas vì đây là dòng sản phẩm sang trọng và giới hạn, dành riêng cho số ít chủ nhân thượng lưu. Với phân khúc này, TNR Holdings Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo mới trên thị trường bất động sản cao cấp sắp tới.
TNR Holding VN so huu du an can ho phan khuc tam trung tot nhat VN hinh anh 3
Đại diện TNR Holdings Việt Nam trong buổi lễ trao giải.
“Thắng lợi lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của TNR Holdings Việt Nam ở mỗi dự án. Đồng thời giải thưởng khẳng định vị thế của công ty trên thị trường bất động sản, là động lực để chúng tôi tiếp tục vươn lên, kiến tạo giá trị bền vững vì cộng đồng”, Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó TGĐ TNR Holdings Việt Nam cho biết.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TNR Holding VN sở hữu dự án căn hộ phân khúc tầm trung tốt nhất VN Rating: 5 Reviewed By: Unknown