Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Galaxy J7 Duo giảm còn 4,69 triệu đồng tại Lazada

Theo thống kê từ kênh thương mại điện tử Lazada, mức tăng trưởng doanh số mặt hàng điện thoại đạt 72% trong vòng một năm. Các sản phẩm của Samsung tăng trưởng gấp 11 lần. Nắm bắt xu hướng mua sắm đó, Lazada hợp tác cùng Samsung mở gian hàng chính hãng bán độc quyền Galaxy J7 Duo từ ngày 27/6.
Đánh dấu sự kiện hợp tác này, Lazada khởi động chương trình khuyến mãi với “deal chớp nhoáng” từ 11h đến 12h, giảm giá sâu còn 4,69 triệu đồng đối với sản phẩm Galaxy J7 Duo (giá bán lẻ sau “deal chớp nhoáng” là 5,49 triệu đồng).

Galaxy J7 Duo có mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp như dòng A, S. Cụ thể, điện thoại được trang bị camera kép xóa phông, hỗ trợ Live Focus và chụp ảnh nghệ thuật bokeh. Đặc biệt, pin máy có thể tháo rời, khá độc đáo. Chức năng selfie có bộ nhãn dán thú vị. Máy còn nhận diện được khuôn mặt, tính năng bảo mật tốt.

Không chỉ có mức giá ưu đãi, Lazada còn hỗ trợ trải nghiệm 30 ngày cho người mua Galaxy J7 Duo. Cụ thể, nếu như trước đây, khách hàng chỉ có thể đổi trả khi sản phẩm bị lỗi thì nay, người mua Samsung Galaxy J7 Duo trên Lazada sẽ được quyền đổi trả, hoàn tiền đến 80% nếu đổi ý sau 30 ngày dùng thử. Máy được áp dụng đổi trả phải đáp ứng yêu cầu đã qua sử dụng, còn nguyên vẹn và đầy đủ phụ kiện.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua sắm không lo phụ phí với dịch vụ giao hàng hoả tốc miễn phí tại TP.HCM. Lazada còn hỗ trợ hình thức trả tiền khi nhận hàng nên khách hàng có thể yên tâm kiểm tra hàng trước rồi mới thanh toán.
Ông Boris Gbahoue - Giám đốc thương mại Lazada Việt Nam cho biết: “Từ năm 2016 đến nay, Lazada Việt Nam luôn là đối tác tin cậy, cùng Samsung thực hiện nhiều dự án hợp tác lớn để đem lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích. Việc Lazada trở thành kênh phân phối chính thức và độc quyền sản phẩm Samsung Galaxy J7 Duo là cột mốc quan trọng giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt, đi kèm nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ tiện ích”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Galaxy J7 Duo giảm còn 4,69 triệu đồng tại Lazada Rating: 5 Reviewed By: Unknown