Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

5 mẫu nhẫn kim cương đẹp tinh tế dành cho cô dâu

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm và chọn nhẫn kim cương đẹp để đính hôn, ELLE sẽ gửi đến bạn các kiểu nhẫn đính hôn phổ biến phù hợp với các mùa trong năm và vô cùng xinh đẹp:
Một trong những nghi thức đám cưới không kém phần quan trọng đó là nghi thức trao nhẫn đính hôn. Ở Việt Nam, trong ngày đám hỏi có phần nghi thức nhà trai tặng quà cho cô dâu tương lai để tỏ lòng thành, mà trong những món quà ấy được chú ý nhất là chiếc nhẫn đính hôn mà chú rể đeo vào ngón tay áp út cho cô dâu.

Riêng về nghi thức đính hôn của người Tây phương thì đơn giản hơn nhiều, thường chỉ có sự hiện diện của hai nhân vật chính. Có thể là chàng và nàng hẹn nhau đi chơi và ăn uống. Trong bữa ăn, ở phút bất ngờ nhất sau khi đã chuẩn bị tinh thần, chàng liền nắm lấy tay nàng, và nếu trịnh trọng hơn nữa thì quỳ gối xuống và lấy ra một chiếc hộp bọc nhung nhỏ nhắn rồi mở ra, bên trong là một chiếc nhẫn kim cương đẹp được chọn lựa kỹ lưỡng vừa vặn với ngón tay xinh của nàng, và rồi chàng mở lời xin cưới nàng làm vợ. Tất nhiên là nàng sẽ tỏ ra vô cùng cảm động và sung sướng, sẽ nhận lời cầu hôn của chàng.
Các mẫu nhẫn kim cương đẹp mùa cưới 2016 - ELLE VN
Hai nghi thức mặc dù hoàn toàn khác nhau nhưng mục đích và nội dung thì giống, trong đó sự hiện diện của chiếc nhẫn như là nhân chứng cho mối tình của đôi tình nhân và là nút thắt đầu tiên để cột chặt cuộc đời hai người lại với nhau.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 mẫu nhẫn kim cương đẹp tinh tế dành cho cô dâu Rating: 5 Reviewed By: Unknown